Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

phần mềm kế toán excel

phân mềm excel



-  Excel là gì 

phần mềm kế toán excel

Excel nằm trong bộ công cụ văn phòng Microsoft Office gồm nhiều phần mềm hỗ trợ viết văn bản, thuyết trình, quản lý email hay bảng tính như Excel. Phần mềm này giúp tạo ra các bảng tính, cùng các tính năng, công cụ hỗ trợ người dùng tính toán dữ liệu nhanh, chính xác với số lượng hàng triệu ô tính

- Microsoft Excel

phần mềm kế toán excel
Microsoft Excel là chương trình xử lý bảng tính nổi tiếng nhất, và không có đối thủ. Giao diện đặc trưng các ô liền kề nhau giúp cho việc lưu và hiển thị dữ liệu dễ dàng và thân thuộc. Tính năng vẽ đồ thị cực kỳ dễ sử dụng, và các công thức tính nhanh tiết kiệm cho chúng ta khối thời gian. 

Trong nhiều thập kỷ, Excel là chương trình xây dựng cơ sở dữ liệu và phân tích số liệu của hàng triệu doanh nghiệp trên thế giới. Trẻ em cũng được học sử dụng ở trường. Excel, với nhiều tính năng mới trong phiên bản cập nhật gần đây, xứng đáng giữ vững vị trí phần mềm xử lý dữ liệu hàng đầu thế giới.

- Phần mềm bảng tính và phân tích dữ liệu hàng đầu của Microsoft

Microsoft Excel là một ứng dụng bảng tính khá phổ biến hiện nay và chắc không ai quá xa lạ với tệp đuôi .XLS. Đây là định dạng mới nhất của Microsoft Excel. Microsoft Excel phù hợp với nhiều đối tượng từ doanh nhân, sinh viên, chuyên gia hay bất kỳ ai muốn thu thập và phân tích dữ liệu. 


- Ưu điểm của excel:

Nhờ vào các ô bảng tính với các cột được đánh dấu bằng chữ trong khi các dòng ngang được đánh dấu bằng số giúp thao tác tìm kiếm và chèn dữ liệu dễ dàng, thực hiện các phép tính toán hay các hàm phức tạp hay tạo chart, biểu đồ hay histogram bằng cách chèn dữ liệu vào. Một điều tuyệt vời nữa là Microsoft Excel cho phép người dùng xuất dữ liệu nhờ vào tệp XLS có thể chạy ở nhiều môi trường khác nhau như trên website hoặc một biểu mẫu trực tuyến. Bạn cũng không thể bỏ qua tính năng truy cập các dữ liệu ngoài như thị trường tài chính hay lập trình bằng VBA (Visual Basic application). Ứng dụng do đó khá phù hợp để thống kê, tài chính, kỹ thuật máy, vật lí, nói chung là các ngành dựa vào phân tích và xử lý dữ liệu.
phần mềm kế toán excel

phần mềm kế toán excel


Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về những phần .mềm kế toán miễn phí nhấp vào đây:

Related Posts

0 nhận xét:

cảm mơn bạn đã nhận xét