Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

6 yếu tố cần lưu ý chi chọn mua ghế phòng net

6 YẾU TỐ CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA GHẾ PHÒNG NET

Chơi game trực tuyến là nhu cầu phổ biến trong xã hội ngày nay. Với việc liên tiếp cho ra đời nhiều tựa game mới, thu hút, hấp dẫn từ thiết kế, giao diện cho đến phương thức chơi đã mang đến sự say mê khó cưỡng đối với người tham gia mà đa phần là những đối tượng trẻ tuổi.
Tuy vậy, việc ngồi quá lâu bên chiếc máy vi tính, hay mãi mê cày game mà quên mất thời gian điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Đặc biệt, nếu ngồi quá lâu mà ghế ngồi không đạt chuẩn bảo vệ sức khỏe thì có thể dẫn đến các vấn đề về cột sống và phát hành chiều cao. Bởi thế, chọn ghế ngồi chơi game giúp bảo vệ cho sức khỏe mà còn tiết kiệm tiêu phí là vấn đề bạn cần tính tới. Vậy khi chọn mua ghe phong net cần chú ý những điều gì, hãy cùng nội thất Khang Gia http://ghevanphongre.com/ tìm hiểu trong nội dung bên dưới nhé.

Chân ghế

Đây là phần rất quan trọng trong việc chọn ghế ngồi chơi game. Bạn phải chọn loại ghế có chân thật vững chắc không bị cong chênh. Nếu điều chỉnh được độ cao chân ghế thì càng tốt, Vì có thể đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng chơi net Do đơn giản đổi mới được độ cao ghế. Nếu muốn khách hàng có được cảm giác thư giãn thoải mái sau mỗi giờ chơi, bạn phải lựa chọn chân ghế có bánh xe trượt giúp cho ghế có thể duy chuyển đơn giản đồng thời mang đến sự tiện dụng trong việc vệ sinh dọn dẹp phòng net.

Mặt ghế ngồi

Mặt ghế là phần cần thiết nhất trong việc bảo vệ sức khỏe cho người chơi game. Việc phải ngồi lâu hàng tiếng đồng hồ trên mặt ghế cứng thì dễ làm cho người tham gia nhức mỏi dẫn đến chán nản. Bạn phải chọn loại ghế được làm bằng chất liệu mềm mịn, để khi ngồi lâu sẽ không có cảm giác ê nhức, đồng thời không làm ảnh hưởng đến sự phát hành của cột sống lưng.

Lưng ghế

Khi chọn ghế chơi game bảo vệ sức khỏe bạn cũng nên chăm chút đến phần lưng ghế. Tựa vào ghế để thư giản là thói quen mà các game thủ thường làm. Lưng ghế tựa êm ái, dễ chịu sẽ mang đến cảm giác yêu thích cho người chơi, góp phần bảo vệ phần lưng của người tham gia game được tốt hơn.

Độ rộng ghế

Ghế ngồi chơi game phải luôn tự tin độ rộng thích hợp. Không nên chọn ghế quá rộng Vì người chơi có thể cảm thấy “lạc lõng” hơn nữa, gây ra sự lãnh phí diện tích phòng game và chi phí mua sắm. Thế nhưng mà, bạn cũng không nên chọn ghế quá chật, điều này sẽ gây ra sự khó chịu và không thoải mái cho người chơi, đồng thời sẽ làm hạn chế sự lưu thông máu rất không bổ ích cho sức khỏe.

Phần trợ giúp cổ

Thời điểm này đa số các phòng game lớn đều trang bị ghế ngồi có cả phần tựa cổ ra sau. Tuy vậy, rất ít các chủ phòng net chú trọng trong việc lựa chọn ghế hổ trợ cổ bảo vệ sức khỏe cho người tham gia game. Vì đó, bạn phải lựa chọn loại ghế có hổ trợ phần cổ để khi tựa cổ ra sau thư giãn sẽ mang đến cảm giác rất thoải mái cho người chơi hơn nữa, giúp bảo vệ tốt đốt sống cổ do bị ảnh hưởng bởi ngồi chơi game quá lâu.

Mẫu mã thích mắt

Khi bước vào phòng game điều thu hút người tham gia đầu tiên chính là không gian phòng net. Một không gian sạch đẹp, gọn gàng, thoáng đãng, cách phối màu cân đối giữa bàn ghế và màu sơn tường cũng như các vật trang trí sẽ tạo cảm giác hưng phấn cho người tham gia game.
Do đó đó, bên cạnh chọn loại ghế đạt chuẩn bảo vệ sức khỏe thì bạn nên chú ý chọn màu ghế có màu sắc tương xứng với không gian. Không nên chọn ghế có màu sắc quá nổi bật điều này sẽ làm cho hệ thống phòng game của bạn chìm hẳn. Tốt nhất là chọn màu ghế hợp với màu sơn tường và màu sắc của các bức tranh hay vật dụng trang trí phòng net.
Nếu có thắc mắc hay câu hỏi bạn có thể liên hệ đến địa chỉ sau nhé. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối rất nhiều sản phẩm ghế xoay văn phòng Khang Gia. Liên hệ ngay nhé!!!
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT KHANG GIA
Địa chỉ: 80/56 Huỳnh Văn Nghệ , P.15, Q. Tân Bình
MST : 0312123381
Điện thoại: 08-381 55573 * 08-381 55574 * 08 99451981- 0985813653
tư vấn 24/7 : 0946608090 - 0985813653
Email:ghekhanggia@gmail.com- trantocfurniture@gmail.com


Related Posts

0 nhận xét:

cảm mơn bạn đã nhận xét